05 September 2008

Svör við kommentum frá seinasta bloggi :)

Inga Rún:Takk. Gatan heitir Ægisstígur 4 sem mun kallast hér eftir Æ4Æ (in english)

Strúllus:Takk. Ohhh það var svooo gaman þá :) Ég "elska" að vera veislustjóri!!!

Lady Bögg:Nei það er ekki á netinu, enda ekki til sölu.

Þórhanna:Takk takk.

Júlla Baddý:Ææ það var verra að þið komist ekki en takk samt. Já það er betra að hafa sér pott fyrir kleinu steikingar, því maður geymir olíuna á "milli" steikinga :)

Ásdís:Takk. Sendu bara póst og ég mun svara :) Svo skal ég næst er ég baka kleinur taka myndir þegar ég er að snúa þeim og setja á myndasíðuna :)

Anonymous:Hvar, hvernig og hvers vegna HVAÐ??? Hver ert þú???

Helga:Takk.Auðvitað prufar þú kleinurnar en mundu að fara varlega.....og þú líka já Inga Rún mín :)

Ella:Takk. Þér finnst hitt bloggið bara skemmtilegra af því að þú ert með þannig blogg!!!

Harpa:Takk. Júlla Baddý og Inga Rún sjá algjörlega um mitt blogg frá fæðingu þess, þannig að þær ráða þessu öllu :) Takk samt :)

2 comments:

Anonymous said...

prufa að kommenta,, já og hvað er svo nýja heimilisfangið,, svona ef maður skildi verða á ferðinni einhverntímann.
kv Halla SIngý

Anonymous said...

Ég var svo stressuð að kommenta að ég skrifaði nafnið mitt vitlaust.. Halla Signý