01 September 2008

Þessar systur eru.....

yndislegar :) Já þær Júlla Baddý og Inga Rún eru sko þær frábærustu ever :)

Búnar að búa til nýtt blogg fyrir mig þar sem ég var orðin brjáluð yfir þessu blogcentral drasli!!! Var búin að reyna að blogga í nokkra daga en ekkert virkaði :)

Vona að þið lesendur góðir verðið jafn ánægðir og ég með þessa síðu :)

Júlla Baddý og Inga Rún þúsund þakkir fyrir :) Þið eruð frábærar :)

Þá er komið að ykkur hinum að kommenta og láta mig vita hvernig ykkur líkar, kæru lesendur :)

6 comments:

Anonymous said...

Ég ætla bara að prufa sjálf að kommenta :) Athuga hvort þetta virki ekki örugglega allt saman :)

Hafið það gott :)

Spákonan á Kambinum :)

Veit nefnilega aldrei hvsr ég á að haka í að neðan....open, name eða anonymous og hvort ég á að smella á publish (sem ég reyndar smelli alltaf á) eða hitt preview!!!!

En ég geri bara eitthvað :) Trallalallala :)

Anonymous said...

Okei :) Ég smellti sem sagt á name og síðan publish....bara svo þið hinar jafnöldrur mínar vitið hvernig á að gera :)

OG kommenta svo :)

Anonymous said...

mér finnst hún rosa flott:)

Anonymous said...

ég veit ekkert hvernig á að kvitta á þessari síðu þinni??? en ég reyni
Ætlaði að óska ykkur til hamingju um dagin á Brúðkaupsdeginum en komst aldrei inn
Óska ykkur bara til hamingju núna.
Sprellendur biður að heils
kveðja Helga í Svíþjó

Anonymous said...

Inga Rún á allan heiðurinn skilið fyrir síðuna - og er mjög flott hjá henni :)

ingarun said...

blogger á nú allan heiðurinn. þetta var nú bara tilbúið template.... ég setti bara inn myndina efst