06 September 2008

Afmæli---afmæli :)

Hann gisti hjá okkur eina nótt um daginn :)
Hann kom oft í heimsókn til okkar í Gula Húsið.
Hann spilaði oft við okkur.
Hann spilaði á nikkuna í afmæli Bergljótar Ástu í fyrra.
Hann lék á orgelið í brúðkaupi Hinriks og Ellu :)
Okkur þykir afskaplega vænt um drenginn.
HANN Á AFMÆLI Í DAG :)
Til hamingju með daginn elsku Jón Ágúst :)
Mikið ertu heppinn að eiga afmæli á laugardegi, því hlýtur að vera ball á Vagninum þér til heiðurs.....og þá er að sjálfsögðu skilyrði að allir sem mæta á Vagninn í kvöld, gefi þér afmælisgjöf :)
TIL HAMINGJU TIL HAMINGJU TIL HAMINGJU NONNI OKKAR :)
Bestu kveðjur frá okkur í B-37 :)

Það er eins og mig minni að hún Sigrún Sóley eigi afmæli líka í dag, en hún er líka diggur lesandi þessarar síðu :) Til hamingju kæra Sigrún Sóley :)

7 comments:

Harpa Jónsdóttir said...

Jón Ágúst, ég man sko vel eftir honum :-)
Á Sigrún afmæli - ég er agaleg í að fylgjast með svona!

Anonymous said...

Sæl Gógó og takk fyrir góðar afmælisóskir. Ekki mundi ég að ég ætti sama afmælisdag og hann Jón Ágúst ( hans Steina Jó ekki satt?) Til hamingju með daginn Jón Ágúst ef þú lest þetta. Ég man reyndar alltaf eftir afmælinu þínu Gógó mín því þú átt sama afmælisdag og Jörundur bróðir minn og Stefán tengdapabbi minn.
Bestu kveðjur af Álftanesinu.
kv
Sigrún Sóley

Anonymous said...

Ekki man ég eftir mínu afmælisbloggi mamma.... en auðvitað fær Nonni sitt ! :)

Anonymous said...

Ansas ansas nei eg skrapp niður i bæ og nuna er eg að fara aftur niður i bæ að kikja á lifið eftir margra ára svelt. Hafið það gott fyrir norðan. Kveðja jolly

Anonymous said...

Hahah góður Helgi! :) Til hamingju með afmælið Nonni!

Anonymous said...

Takk takk fyrir mig

Anonymous said...

Það var rosalega mikið Jón !

-Maaaaaaaaaaaaaaaaaaaargrét