12 September 2008

Eiki bleiki og Gulla tulla :)

Alltaf er hann Bleiki hress :)

Ó jú elsku Eiríkur, ykkur Gullu stendur sko enn til boða að gista Laufskálahelgina:) Og ég verð mjög mjög spæld ef þið komið ekki!!! Vonandi já verðum við flutt þá því þá verður drukkið dansað og hlegið á daginn og langt fram á kvöld og á nóttunni verður þreytan látin leka úr okkur í heita pottinn :) Mikið hlakka ég til :)

Segðu henni pirru Gullu að það sé mjög auðvelt að kommenta á þessa síðu......og já kenndu henni það bara strax :)

Auðvitað smyglar þú fullt fullt af ódýrum vodka til okkar :)
Geturu ekki annars sent mér bara í pósti nokkra lítra??? Sent hann með flöskuskeyti or somþing!!!!

Heyrðu það er svo gaman og auðvelt að vakna núna á morgnana þegar.....ég veit að það bíður mín alltaf sms frá ammeríkunni......áfram með þau :)

Fyrst það er allt svo ódýrt í henni ammeríkunni, beiddu hana Gullu þá að kaupa pils á mig með TEYJU í mittinu.......passa ekki lengur í neinar buxur!!!!

ÞÚ ERT ALLTAF JAFN HRESS NONNI MINN!!!!!!

3 comments:

Harpa Jónsdóttir said...

Iss - pils eru hvort sem er miklu meira elegant en buxur ;-)

Anonymous said...

Já Harpa ég er líka alveg sammála þér í því að pils eru miklu meira elegant :) Þess vegna vantar mig enn fleiri til að vera í :)

Anonymous said...

Já - mikið er ég sammála ykkur Gógó og Harpa, held reyndar að ég fari fljotlega í skotapils! Já, ég má ekki heldur gleyma að þakka Hörpu fyrir stuðninginn í bæjarstjóraembættið á blogginu hennar Helgu Völu!!
Takk Gógó mín fyrir að vilja taka á móti okkur, en við munum örugglega koma og þá verður sko fjör í mannskapnum. Við búin að þurrka okkur algjörlega upp hér í Flórida og munum þarfnast drykkjufélaga! Fórum í gær og versluðum smávegis og erum ekki búin að finna nógu góð pils - en þau munu finnast! Erum að baða okkur í sólinni við sundlaugarbakkann og ætlum að chilla okkur í dag - kannski förum við á ströndina.....
sí jú!