08 September 2008

Blogg dagsins

Inga Rún: Það er aldeilis kjaftur á keilu núna!!! :)

Ég var svo upptekin klukkan sjö í morgun að ég mátti ekki vera að því að blogga áður en ég fór í vinnuna :) Tók utan af sængunum og henti í þvottavélina og tók inn þvott af snúrunum og braut saman og svona :) Mín svo dugleg á morgnana skiluru!!!!

Í gær fórum við í kaffihlaðborð til Guðnýjar og fjölsk, sem var meiriháttar gaman og tókum svo Skírni jafnaldra og bekkjarbróður BÁPunnar með heim :) Þau eru ótrúlega sæt og góð saman og leika sér vel :)

MAM og BÁP eru byrjaðar að pakka ofan í kassa.....ekki ég!!!!

Hér skín sólin eins og venjulega :)

3 comments:

Anonymous said...

mikið öfunda ég ykkur að vera fara flytja!

Anonymous said...

Í alvöru???

Ég hlakka svo sem til þegar ég er búin að flytja :) En ekki að fara að rútta öllu til núna og setja ofan í kassa og svoleiðis!!!!

En Inga Rún geturu nokkuð sett BB.is, Önfirðinga síðuna mbl og það á mína síðu????

ingarun said...

nei ekki í alvöru. þetta var kaldhæðni;) já ég skal setja það inn við tækifæri, hef bara ekki nennt því ennþá.