07 November 2008

Margt skrítið í kýrpíkunni......

Já það er margt skrítið í kýrpíkunni!!!

Eins og fram hefur komið þá er hann Goggi minn kominn.
Það er svo langt síðan við höfum hitt hann og var BÁPan svo glöð að hafa hann og óð svo á henni þegar hún var að segja mér að hún væri svo glöð að hann væri hér að hún mismælti sig smá.....svosem ekki skrítið því það er svo langt síðan seinast!!!
En hún var svo glöð að "Goggi FRÆNDI væri kominn"

Georg varð nú smá spældur.......en BÁPan fattaði þetta strax og leiðrétti sig um hæl!!!

Inga Rún þú ert alltaf jafn sæt við mig og mitt blogg :)
Takk fyrir elskan :)

En fyrir þá sem ekki vita (sem eru reyndar fáir) bara María Sif og svoleiðis vitleysingar.....þá er þetta hún Inga Rún frænka mín en ekki sko nein önnur Inga Rún :)

Og hana nú sagði hænan og lagðist......til svefns!!!!

2 comments:

Anonymous said...

Já þessi var góður og sé ég alveg Georg fyrir mer eigið góða daga saman kveðja sverige

Anonymous said...

hjúkk ég hélt að þið Pétur væruð farin að taka vinnina hans fullmikið heim, hafði af þessu miklar áhyggjur

knús

litla norn