25 November 2008

Jebbsss jóla jóla......

Eins og mér finnst nú gaman að hafa jólaljós og jóla jóla heima hjá mér, þá veit ég ekkert leiðinlegra en að setja upp þessar helv....seríur í gluggana!!!!

Kom heim úr vinnunni kl fimm, setti jólagardínurnar í þvottavélina.
Þreif eldhúsgluggana að innan og utan, þar sem mikil sjávarselta er á þeim utanverðu!!!
Sauð ýsu á meðan PB hamaðist við að setja seríu fyrir annan gluggann!!!

Átum ýsuna með mikilli áfergju og Pétur minn gerði afganginn af henni tilbúinn fyrir plokkfisk á morgun :)

Gekk frá eftir matinn.
Straujaði jóla jóla gardínurnar.
Þrusaði upp seríunni fyrir hinn eldhúsgluggann og setti síðan upp gardínurnar :)
Þær koma þræl vel út í þessum gluggum :)
Pétur minn setti útiseríuna í samband.
Ég tók myndir (sem Margrétin mín mun vonandi setja inn senn)

Undirbjó pakka til vinar míns í pakkaleiknum. (púff)
Hringdi í hana Öllu mína. (Æði)
Fór í tölvuna og nú á leið í draumalandið.

ZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzz

3 comments:

Anonymous said...

Takk fyrir kveðjuna til mín á blogginu mínu í gær. Ég vona líka að það komi allt vel út úr þessu. Veit ekki hvort ég fæ að vita neitt fyrr en í þarnæstu viku.
öfunda ykkur af ýsuni en plokkfiskin er mér nokkuð sama um.
puss og kram Helga

Harpa Jónsdóttir said...

Jólaseríur já. Ég er mikið að spekúlera að setja seríuna sem er föst á húsinu í samband. Nenni samt varla að drösla út stól og klifra upp á hann...

Anonymous said...

Kraftur í kellu!!!!!

þú og bróðir þinn eru eins hann setti ein 20 ljósa upp fyrir mig í gær að því að ég komst ekki fyrir bumbu og hann blótaði mikið á meðan þetta er ótrúlegt!!!!