17 November 2008

Bloggið í dag :)

Jæja dagurinn í dag léttari en í gær :)
Alltaf gott að komast líka í vinnuna :)

En fyndið/skrítið að í gær þá var mér hugsað til hennar Guðrúnar Ásu........hún sendi mér sms um kvöldið!!!

Ég hugsaði mjög mikið til Begga frænda í gær........sá hann svo í sjónvarpinu (á EDDUNNI) í gærkvöld!!!

Bað Ingu Rún í sms-i að setja inn mynd af henni Sif minni á bloggið (í gær) og hugsaði þá um myndina af okkur Sif saman þar sem við dönsuðum dátt á balli út á Ingjaldssandi..........og það var einmitt myndin sem Inga Rún setti á bloggið í gær!!!

Já stundum er þetta svona :)

Kannski ég ætti að hugsa mikið um peninga núna og hver veit.....kannski koma þeir þá....eða sé þá í sjónvarpinu, nú eða þá mynd af þeim á bloggið mitt :)

Þetta var blogg dagsins :)

4 comments:

Anonymous said...

þú ert bara svo góð í að senda hugskeyti, þau komast alltaf til skila:)

Anonymous said...

Geturur ekki sent eitthvað gott skeiti til sverige flott að þér skuli liða betur i dag en í gær bestu kveðjur frá sverige

Anonymous said...

Ef ég hugsa um peninga hverfa þeir bara hraðar þannig að ég reyni að forðast það. Greynilega handónýt piparköku uppskrift. Gerðu bara eins og ég ! keyptu bara tilbunar piparköku fígúrur og skreyttu þær.
puss og kram
Helga

Anonymous said...

Já þú ert yfirnáttúruleg Gógó mín, það verður ekki af þér tekið;)