04 December 2008

Kór-Rauður-Fés :)

BÁPan er að syngja í kór og sá kór að syngja á morgun í Skaffó :)
Því miður kemst ég ekki til að hlusta á þau né til að taka myndir buhuuuu :(

Á MORGUN, FÖSTUDAG ER RAUÐUR DAGUR Á LEIKSKÓLANUM :)
ÉG ÆTLA AÐ MÆTA Í RAUÐA PILSINU MÍNU (mannstu Ella gella)
OG ÆTLA AÐ HAFA MJÖG RAUÐAN VARALIT Á VÖRUNUM MÍNUM LITLU OG NETTU :)

Það er ótrúlega skemmtilegar konur sem ég vinn með......bara fyndnar og skemmtilegar :)
Börnin eru svo að sjálfsögðu algjörar rúsínu dúllur :)

Þetta er allt að koma hjá mér í sambandi við fés bókina og Pétur minn búinn að vera ótrúlega þolinmóður kennari (æ á ekki klípa mig á meðan ég er að blogga!!!) Þið verðið bara að vera þolinmóð líka því kannski er ég búin að eyða ykkur eða eitthvað, þá bara reynið aftur!!!!

En nú er best að SÖTRA smá kaffi áður en að háttatíma kemur :)

Eigið góða daga :)

2 comments:

Anonymous said...

Bíddu nú við, á ég að vera einhverju nær eftir þennan lestur? Talar um krók, er það þá Brimnesvegur? Já?
Eða hvað ertu að bralla heldurðu?

Anonymous said...

Ég held að þetta rauða komi til með að fara þér vel. Bestu kveðjur til ykkar frá sverige