18 December 2008

The hottest of the hottest :)

Er hann Pétur minn hot eða HOT????
Hann er sko örugglega HOT HOT HOT!!!!!!!!
Hann eldaði nefnilega tikka masala kjúkling í kvöldmatinn og var hann sko hot (kjúllinn)
Það rýkur enn úr eyrunum á mér....en mikið djöfull var hann góður....sko kjúllinn, en Pétur minn er það nú líka :)

Í dag barst í hús pakki frá Guggs og fjölsk. :) Spennandi :)
Einnig barst pakki frá 99 :) í dag og innihélt hann þennan líka flotta rauða kúreka hatt með ljósum, til mín :) Og svo ekki jólapakki til BÁPunnar :) Hann kom frá Danmörkunni....GÁsunni :)
GÁsa mín tusund takkir fyrir :) Heyrum í þér um jólin :)

EN veit einhver um einhvern sem ætlar að keyra vestur þann 26. eða 27. desember????

Hafið það gott og hot :)

4 comments:

Anonymous said...

ha hvad er 99?

Anonymous said...

Hahahahah það stóð að sendandi : 99!!! Og ég hélt þú værir með húmorinn á fullu og værir að meina kílóa fjöldann minn!!!

En þetta var svo skráð svona á pósthúsinu bara!!!!

Anonymous said...

hehe ókei, demidd ad pósthúsid sé fyndnara en ég...! :)

Anonymous said...

Nákvæmlega!!! En hvenær komið þið til Íslands???