13 December 2008

Hjónin Júlía Bjarney og Þórir :)

Jeminn eini jeminn eini og já jeminn eini!!!!

Sko þessar fréttir settu allt skipulagið mitt úr böndum í dag.....því nú er svo brjálað hjá minni að gera að breiða út fagnaðarerindið!!!

Það er veisla núna í Hafnarfirðinum hjá Júllu Baddý og Þóri....þau eru að kveðja en þau ætla nefnilega að flytja aftur til Köben....á morgun :)

Ég komst ekki því Bergljót Ástan VAR lasin....en Pétur fór :)

EN þetta er sko ekki bara kveðju veisla þetta er nefnilega líka brúðkaupsveisla!!!!
Þau giftu sig í gær!!!! ÓMÆGOD og ÉG vissi það ekki!!!!
Já þau létu pússa sig saman á Eyrarbakka í gær kl sex.....góð tala þetta sex!!!!

TIL HAMINGJU ELSKU JÚLLA BADDÝ OG ÞÓRIR :)

En ég ætla að drífa mig að halda áfram að auglýsa þessar yndislegu fréttir :)

Já og ég er að hugsa um að berja hana BÁPuna mína fyrir að hafa valið þennan tíma til að fá æluna!!!!!

6 comments:

Anonymous said...

Jemundur minn! Þetta eru skemmtilegar og góðar fréttir, og óskum við öll á Grundarstíg 2, þeim Júllu Baddý og Þóri til hamingju með þetta. Gott vegarnesti út til Köben að vera orðin gift! Gulla, Eiríkur, Smári Snær og Telma Björk

Anonymous said...

Nei, Gógó sko, ekkert heimilisofbeldi!!!! Svona gerast hlutirnir bara. Þau halda bara veislu fyrir þig... já eða þú fyrir þau, næst þegar þið hittist.

Bestu hamingjuóskir til Danmerkurfaranna af Reykjavíkurveginum!!

Unknown said...

Skemmtilegar fréttir, Til hamingju Júlla og Þórir!!

Verst að það hafi ekki verið veisla fyrir mathákana mig og Gógó.

Enginn matur, enginn pakki ;-) er það ekki annars mottóið Gógó?

Anonymous said...

Nei asninn þinn Greskó því það var löngu búið að bjóða í kveðju partý til þeirra hjóna....mér finnst að þú ættir að gefa þeim flottan og fínan pakka....og ég trúi ekki öðru en að þú hafir mætt í partýið til að kveðja þau!!!!

Ég er alveg miður mín að hafa ekki komist til að knúsa þau :)

Þau eru nefnilega flottust bestust og lang lang skemmtilegust :)

Anonymous said...

Nei asninn þinn Greskó því það var löngu búið að bjóða í kveðju partý til þeirra hjóna....mér finnst að þú ættir að gefa þeim flottan og fínan pakka....og ég trúi ekki öðru en að þú hafir mætt í partýið til að kveðja þau!!!!

Ég er alveg miður mín að hafa ekki komist til að knúsa þau :)

Þau eru nefnilega flottust bestust og lang lang skemmtilegust :)

Anonymous said...

Já var ég búin að segja að þau væru flottust sætust og lang lang skemmtilegust.....nei bara svona ef ég hef ekki tekið það nógu oft fram núna :)