18 January 2009

Sunnudagurinn góði :)

Jeijjjj er super hress og til í hvað sem er.....næstum :)

Ægisstígsfólkið er hið hressasta :)
Ég er í góðum gír, finn ekki fyrir neinum verkjum í hnénu.....n.b. læknirinn var búinn að segja mér að ég myndi finna mikið til fyrstu dagana, en frúin ég er svo töff og kúl :)

Pétur hendir sér úr næstum hverri spjör alla daga og hoppar út á pall og ofan í heita pottinn til að ná bak verkinum úr sér!!!! Það virkar flott :)

Margrétin er búin að fara í göngutúr og er hin hressasta :)

BÁPan komin heim úr útlegðinni en hún gisti hjá Rebekku sl. nótt og leika þær nú á fullu inni í herbergi og má heyra hláturinn í þeim um allt hús :)

Þetta er semsagt hinn fínasti sunnudagur :)

3 comments:

Anonymous said...

Ég er ávallt hress ! :)

Harpa Jónsdóttir said...

Frábært!

Anonymous said...

Gott að það skildi ganga svona vel með aðgerðina. Ég er búin að vera upptekin í flensu-leik síðan á miðvikudagin og hef ekkert fylgst með neinu. Hafið það sem best. Það er létt að ofgera sér,sérstaklega ef maður finnur ekki til þá er heldur maður að allts sé orðið ok. Farðu rólega. kveðja Helga