06 February 2009

Jæja ágæta fólk !

Ég er búin að fá mig full sadda af þessu endalausa væli um nýja myndasíðu og láta myndirnar frá áramótunum frá Flateyri inn. Í dag, var sá dagur sem þetta gerðist, ég gafst upp og bjó til nýja síðu og lét myndirnar næstum 300 inn, sleppti ekki einni einustu mynd. Þannig að það fóru allar myndirnar inn og ef það sé ekki flott mynd af ykkur inná þá bara "æjæj". Myndaðist ekki nógu vel í þetta skipti. En heimurinn verður ekkert leiðinlegri við það ...

Njótið elskurnar

nýja myndasíðan er hérna

Sæl að sinni ...

6 comments:

Anonymous said...

Ert ekki að djóka Margrét Alda!!!!
Á ég MAMMA þín að fatta hvernig ég á að gera!!!!!
Geturu ekki sett albúmið í link á bloggið mitt????
Ég veit ég veit....ég er með frekju krekju.....en ég er enginn tölvunörrari sko!!!

Anonymous said...

En gleymdi að segja takk elskan :)
Og Halli minn reddaði þessu fyrir mig svo nú eru þessar myndir komnar í "eftirlit" í Guggu tölvu :)
Takk fyrir Margrét mín :)

Anonymous said...

Nákvæmlega maður reynir að gera e-ð gott fyrir þig og þá fær maður bara endalausa frekju ! Verðiru ekki bara fyrir vestan næsta mánuðinn eða ?

En neeeeei ég kann ekki að láta þetta í link.. Biddu bara frænku þína hana Ingu Rún eða Ragnheiði að gera það, þær eru svo svaka klárar !

Anonymous said...

Þetta eru mjög flottar myndir, ég varð nú reyndar pínulítið hrædd þegar ég sá síðustu myndina, þú hefur verið eitthvað leiðinleg við hana mömmu þína þarna.

Anonymous said...

Til hamingju með frændan eða var það ekki strakur kveðja sverige

Anonymous said...

Okei, þetta var ekki mamma sem skrifaði þetta blogg það var ég !