23 December 2009

Jóalablogg :)

Hef verið afskaplega jóla dugleg í gær og í dag og bíð því núna bara eftir jólunum :)
Fer að vinna á morgun til klukkan að verða hálf fimm og nokkru eftir það fæ ég strákana mína, þá Georg Rúnar og Helga :) Ég hlakka mikið til :)
Margrétin mín Alda verður í Kaupmannahöfn hjá Jónu systur og hennar fjölskyldu og munum við sakna hennar mikið mikið !

Annað kvöld er okkur (sem betur fer) boðið í skötu veislu til Magga Hinriks og Sonju, eins og í fyrra.....Mmmmmm hvað ég hlakka mikið til :)

Við fjölskyldan ætlum að njóta jólanna með samveru hvers annars, borða góðan mat, drekka malt og appelsín, spila og syngja (vonandi) saman og með gleði í hjarta og hugsa fallega eins og alltaf til hennar Sifjar okkar :)

Við eigum svo góða fjölskyldu og vini á Flateyri sem hugsa fallega um leiðið hennar Sifjar minnar og met ég það mikils :) Takk fyrir :) En ég hlakka líka til að fara vestur um áramótin og geta aðeins farið að leiði elsku Sifjar minnar !

Kæru vinir sem enn ramba hingað inn, óska ég gleðilegra jóla og óska ykkur frið í hjarta !

Bestu kveðjur :)

2 comments:

SaraVilbergs.... said...

<3 <3 <3 Gleðilega hátíð elskuleg!

jolly said...

Gleðilega hátið til ykkar kæra fjölskilda. Hafið það sem best. Kveðja sverige